Trang chủ > BẠN BÈ > FT400 Đại học ngoại ngữ Hà Nội – 8 năm gặp lại

FT400 Đại học ngoại ngữ Hà Nội – 8 năm gặp lại

image

8 năm không gặp các bạn tôi được coi là biệt tích. Lần này từ quê lên thủ đô họp lớp tôi đã làm mọi người bất ngờ. Bạn Thu Hà còn nói mọi người rất vui vì tôi đã tái xuất giang hồ. Xấu hổ quá. Về Thái Bình, một thành phố chỉ cách Hà Nội có ngót 120 cây số, vậy mà được coi là đi ở ẩn, trong khi thành phố HCM lại chưa bao giờ được coi là vùng sâu vùng xa.
Chưa bao giờ lớp tôi, FT400 Đại học ngoại ngữ HN ngày đó có buổi gặp mặt đông như lần này kể từ sau ngày ra trường năm 2004. Ai cũng vui, nhưng ai có nỗi niềm riêng tư. Bạn Vũ Phương phát biểu một câu tổng kết: thực ra lớp mình chưa ai khỏe hẳn, có được buổi họp mặt đông vui như hôm này thực sự là rất vui mừng. Lớp trưởng Minh Tiến thêm vào, mỗi người có một hoàn cảnh, điều kiện riêng, cũng không biết sang năm ngày nào gặp lại nhau, nhưng mong rằng sau này cứ mỗi năm tổ chức gặp mặt một lần. Thời gian và địa điểm sẽ quyết định vào giờ trót, khi nào thấy thiên thời, địa lợi và nhân hòa.
Tôi vẫn thấy các bạn không khác xưa nhiều lắm, chỉ có cuộc sống đã lấy đi cái trẻ trung thời sinh viên. Cuộc sống cho dù khó khăn thế nào,  chúng ta hãy đừng quên tập thể ft4, mong các bạn hãy phấn đấu vươn lên, để cuộc sống lại có nhiều niềm vui và thời gian như thời đi học,để có thể gặp nhau thường xuyên hơn.

Chuyên mục:BẠN BÈ Tags:
  1. annam
    09/12/2011 lúc 2:08 Chiều

    đúng là từ ngày ra trường, đến hôm đó mới gặp lại các bạn. Tớ thấy tất cả các bạn vẫn như ngày xưa, ko thay đổi nhiều. Rất mong từ năm sau, mỗi năm chúng ta sẽ gặp nhau được ít nhất 1 lần mỗi năm. Chúc tất cả luôn mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

    • 12/12/2011 lúc 1:03 Chiều

      Cám ơn gia đình bạn Hoài, gặp bạn và thấy gia đình bạn hạnh phúc như vậy mình vui vô cùng.

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

