Trang chủ > Khác > Tunein Radio thỏa mãn ước mơ nghe đài ngoại

Tunein Radio thỏa mãn ước mơ nghe đài ngoại

Tôi thích nghe radio, thích sưu tầm những radio sóng ngắn.
Với một người học ngoại ngữ, nghe những đài của nước ngoài rất có ích cho việc luyện nghe.
Tuy nhiên, những radio có sóng ngắn, không phải lúc nào cũng thu được chất lượng tốt.
Nếu bạn vào mạng và nghe online thông qua máy tính thì quá bất tiện.
Khi tôi dùng điện thoại chạy android này, tôi đã thấy nó có nhiều tiện ích hữu ích.
Tôi phát hiện ra Tunein Radio, và từ đây tôi đã thỏa mãn ước mơ nghe đài ngoại của mình.
Cho dù là ở đâu, nếu có wifi thì wifi, nếu không chỉ với 3G tôi đã có thể nghe đài của rất nhiều nước.
Tiện nhưng tốn, nhưng tốn cũng không quá 200 ngàn một tháng.
Nếu như Tunein bản trả phí 0,99 usd có thể dễ dàng mua được trên Market thì tôi cũng sẽ mua, vì nó có chức năng ghi âm chương trình. Bản miễn phí không thể.
Tôi có cài thêm một phần mềm ghi âm khác, nhưng nó ghi âm không tốt vì phải bật loa ngoài.
Dù sao, có Tunein Radio cũng làm tôi cảm thấy smart phone nên dùng.

Chuyên mục:Khác Tags:
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

