Trang chủ > BẠN BÈ > Gặp lại Sony Sơn

Gặp lại Sony Sơn

Lâu rồi mới gặp lại bạn Sơn 12C. Bây giờ là gd Cty Hanopro,bạn vẫn có tác phong nhanh nhẹn như ngày cấp 3, tiếng Anh thì nói như gió. Bạn nhắc lại câu chuyện gặp nhau năm lớp 9 khi ba thằng Sắc, Sơn và Sang cùng thi vào cấp 3 chung một phòng do cùng vần S ở Thụy Lương, lại còn nhớ cả số điểm Toán bằng nhau đều là 8,75, mình thấy bạn có trí nhớ tốt. Bạn nói mình không được bỏ mất cái gốc tiếng Anh mà nên học và phát huy tiếng Anh. Đẳng cấp quốc tế phải là biết tiếng Anh, chứ tiếng Tàu thì cùng lắm là sang Trung Quốc mua quần áo! Hà hà, câu này đúng thật. Nói đúng cái bụng mình quá. Thực sự mình rất phục những người biết tiếng Anh. Từ lâu muốn học tiếng Anh kinh khủng, nhưng lại không có cái bắt đầu thuận lợi. Thực ra, vì công việc bận mải rồi thời gian eo hẹp và quan trọng nhất là môi trường làm việc không tạo cho mình sự thôi thúc để quyết tâm học. Ba thằng cùng thi vào cấp 3 được điểm toán như nhau, nhưng lại fân ra học ba lớp khác nhau. Mình chọn toán, Sơn chọn văn. Nhưng rồi cái chất “văn” trong mình đã dẫn mình theo khối D, chuyển sang học tiếng Trung vào thời điểm năm 2000 là một quyết định khá táo tợn. Nhưng tiếng Anh thực sự vẫn cần thiết trong thế giới này hơn bất kì ngôn ngữ nào khác.

Chuyên mục:BẠN BÈ
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

