Trang chủ > CÁ NHÂN, TIẾNG TRUNG > SopCast vs Chinese (Phần mềm xem truyền hình Trung Quốc Online)

SopCast vs Chinese (Phần mềm xem truyền hình Trung Quốc Online)

Những tín đồ của túc cầu giáo không lạ gì với SopCast, một phần mềm xem những trận cầu  trực tiếp hầu hết những giải lớn nhỏ trên toàn thế giới. Với tôi, lần đầu tiên nghe từ SopCast tôi đã làm ngơ, nhưng rồi, khi lang thang đi tìm những phần mềm xem TV Online của China tôi đã dừng lại ở SopCast.

Thật sự ngỡ ngàng vì SopCast quá nổi tiếng, việc Dowload Register một ID cũng vô cùng đơn giản., thậm chí không cần phải Đăng ký, mà thậm chí cũng chẳng cần phải Setup vào máy, chỉ cần tìm một link nào đó và xem trực tiếp qua một website hay Window Media.

SopCast thực sự hấp dẫn tôi vì đưa đến những Stream truyền hình phong phú có chất lượng hình ảnh cao, có cả những kênh HD. Đúng là lúc này, khi tôi có đường truyền VNPT trọn gói 165k/tháng, với tốc độ cao nhất khoảng 1.53MB/s mới thấy nó không còn xứng đáng với những trận bóng đá đỉnh cao của SopCast.

Dẫu sao, sự khám phá ra SopCast đã một lần nữa khơi dậy một sở thích ngủ quên của tôi từ cách đây mấy năm-football.

Vì là dân theo đuổi Chinese, tôi đã gắn bó với những kênh truyền hình của China như CCTV4, TVB8, Phượng Hoàng TV hay một vài kênh tiếng Trung khác hiếm hoi trên mạng truyền hình cáp. Mà cũng từ lâu, truyền hình KTS gói Free cho nông dân đã cắt hết mấy kênh nước ngoài trong đó có China. Nay gặp được SopCast, niềm vui quá lớn, tôi đã không còn ước ao mình có truyền hình cáp, mình có đầu thu vệ tinh. Nếu chỉ để xem một cách thông thường, thì những kênh China mà SopCast đem lại với chất lượng Bitrate 800k/s cũng đủ để  bằng lòng.

Có thể kể ra một số kênh như CCTV1, CCTV2, CCTV4, CCTV10, CCTV12, CCTV13, BTV (Bắc Kinh TV); Kênh Đông Phương Thượng Hải Vệ Tinh, Kênh Hồ Nam Vệ Tinh, Kênh VTB8,…Nếu xem nhiều kênh China hơn, còn một Soft nữa đó là UTV, ở Soft này quảng cáo là có thể xem 3500 kênh trên toàn thế giới, nó hơn SopCast là có thêm một số kênh của Đài Loan, nhưng không địch được SopCast vì chất lượng những kênh ở đây chỉ đạt khoảng 290k/s, so sao được với 800k/s.

Nói tóm lại, bạn xem bóng đá, hay bạn giải trí hoặc qua đó để học tiếng Trung thì vẫn cứ nên chọn SopCast vì những kênh Tv online ở đây cho bạn hình ảnh rõ to hơn, phụ đề rõ ràng hơn.

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

