Trang chủ > CÁ NHÂN, TIẾNG TRUNG > Phương pháp Pimsleur vs Dạy tiếng Trung Quốc

Phương pháp Pimsleur vs Dạy tiếng Trung Quốc

asiansVới 30 bài nghe tải được từ  trên mạng, phương pháp Pimsleur quả thực có hiệu quả giúp tôi cải thiện khả năng nghe và nói tiếng Anh của mình. Một phương pháp học đơn giản bằng những gợi ý từ  có tần suất lặp lại rất cao kết hợp với giọng phát âm chuẩn giúp cho người nghe thoải mái khi học. Nó không có nhiều từ mới và mẫu câu phức tạp nên không tạo ra sức ép phải nhớ từ vựng và ngữ pháp. Phương pháp này quả thực thú vị.

Tôi cũng đã sử  dụng phương pháp này cho tiết giảng dạy tiếng Trung của mình.  Và qua 10 buổi  học tôi đã có thể đánh giá khả năng nhớ từ và mẫu câu của học viên tốt hơn hẳn. Cám ơn Pimsleur!

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

