Trang chủ > TIẾNG TRUNG > Sách hướng dẫn ôn thi HSK 6 mới

Sách hướng dẫn ôn thi HSK 6 mới

hsk6Cuốn sách này có tên  新汉语水平考试HSK(六级)攻 略   xīn hànyǔ    shuǐ píng    kǎoshì ( liù jí) gōng luè (Phần nghe hiểu). Đây là 1 sách hướng dẫn làm bài thi phần nghe rất có ích. Bạn sẽ hiểu được sự khác nhau trong  cấu trúc đề thi HSk giữa cũ và mới, cũng hiểu được bố cục của đề thi, cách làm bài. Và quan trọng là tác giả hướng dẫn bạn những từ “chìa khoá” quan trọng để bạn nghe có trọng  tâm hơn.
Về lý thuyết thì như vậy, trong phần thực hành cũng có rất nhiều bài luyện nghe theo mô phỏng của đề thi thật. Tuy nhiên do đây là tài liệu sưu tầm trên mạng nên mình chỉ sưu tập được bản pdf của sách này  và 1 file mp3  (63.77 MB, còn thiếu rất nhiều). File mp3 do dung lượng lớn lên không up.

Bạn tải bản PDF sách tại đây Luyen nghe HSK6

Chuyên mục:TIẾNG TRUNG Tags: ,
  1. nguyen
    06/12/2013 lúc 9:29 Sáng

    cho minh xin phan audio di ban oi, ban gui qua dia chi
    ruanzhenyuan@gmail.com giup minh voi

  2. min
    09/12/2013 lúc 3:02 Chiều

    cho mình xin file mp3 giúp mình vói hongqi2009@ymail.com

  3. Nguyễn Thanh Tùng
    26/01/2014 lúc 2:01 Chiều

    Bạn ơi, bạn có thể cho mình xin file nghe của bạn được không, mail mình là thanhtung.wr@gmail.com

  4. loveho
    17/02/2014 lúc 1:41 Chiều

    Bạn cho mình xin phần audio nhé! được không? cám ơn bạn trước! mail của mình là tinh.todimax@gmail.com

  5. 17/02/2014 lúc 9:31 Chiều

    File Mp3 rất lớn nên mình không thể up lên email được, các bạn có thể tìm file này trên mạng, đã có người đưa lên trước đó. Hoặc tải nó tại link sau http://www.mediafire.com/download/y45hr3yemdrgndv/Luyen+nghe+HSK6.rar

  6. 02/04/2014 lúc 2:45 Chiều

    cho minh xin file mp3 vs ban oi mail minh la liennguyen122912@gmail.com

  7. thuthu
    18/05/2015 lúc 10:46 Sáng

    bạn ơi bạn cho mình xin file mp3 với mail của mình là namchandai119@gmail.com

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

